Hướng Dẫn Chọn Mua Phụ Kiện Ô Tô [ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỘC ĐÁO]

Ngoài thiết kế đã có thì việc trang bị thêm phụ kiện ô tô (đồ chơi ô tô) vừa mang tính chất trang trí vừa mang tính hỗ trợ hiệu quả. Những phụ kiện xe hơi này mang lại cho bạn một không gian nội, ngoại thất xe hơi đầy đủ tiện ích và sang trọng.

  • Hướng Dẫn Chọn Mua Đồ Chơi Phụ Kiện Xe Máy Độc Đáo

NỘI DUNG

Hướng dẫn lựa chọn phụ kiện ô tô

Địa chỉ mua hàng

Những phụ kiện ô tô cực kỳ tiện dụng

Những phụ kiện ô tô không cần thiết phải mua

1. Hướng dẫn lựa chọn phụ kiện ô tô

Bạn có thể tham khảo, lựa chọn các phụ kiện ô tô theo các tiêu chí sau.

– Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp và có chọn lọc. Đặc biệt, chất liệu phải đảm bảo phù hợp với tính năng của sản phẩm. Những sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời phải bằng các chất liệu chịu được nhiệt và phản xạ ánh sáng hỗ trợ người dùng tối đa.

– Kiểu dáng: Những phụ kiện bên trong ô tô có vô số mẫu mã đa dạng, cần lựa chọn loại tương thích với từng chức năng.

– Tự lắp đặt: Bạn có thể dễ dàng lắp đặt những món đề đơn giản ngay trên xe của mình không cần phải tốn tiền ra salon ô tô. Ngược lại, với những món đồ phức tạp, không nên tự lắp đặt, trừ khi bạn có chuyên môn và đầy đủ đồ nghề.

– Thương hiệu: Lựa chọn theo các thương hiệu uy tín, sẽ yên tâm về chất lượng (HOCO, RHUNDO, SANDU, HYUNDAI…)

– Không mua, lắp đặt các phụ kiện ô tô không có tác dụng, thừa hoặc gây cản trở lái xe (xem phần: Những phụ kiện ô tô không cần thiết phải mua)

– Trang bị các phụ kiện xe hơi cơ bản, hữu ích (nếu xe bạn chưa có), bao gồm:

Phụ Kiện Ô Tô

  1. Bọc trải sàn và lót sàn

Giúp tránh bụi bẩn, nước, thức ăn khi bị rơi xuống sàn xe và đặc biệt là tránh bị nước tiếp xúc trực tiếp xuống sàn dễ gây ra mùi hôi, ẩm mốc và hạn chế được tình trạng mục nát sàn xe.  Nên chọn trải sàn có chất liệu bằng cao su, nhựa, những chất liệu không thấm nước, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và không để lại mùi hôi, ẩm mốc trong xe.

       2. Dán phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt sẽ ngăn được ánh nắng chiếu vào trong khoang xe, giảm được những tia cực tím, hạn chế việc tò mò cũng như mọi ánh nhìn từ bên ngoài vào trong xe.

  1. Camera hành trình và camera cảm biến lùi

Giúp cho việc quan sát tốt hơn và tiết kiệm thời gian, tránh bị va. Ngoài các công năng trên nó còn lưu lại những cảnh sắc đẹp khi qua các cung đường thơ mộng.

Tham khảo: Hướng Dẫn Chọn Mua Camera Hành Trình Nào Tốt Giá Rẻ

  1. Cảm biến áp suất lốp

Giúp người lái xe dễ dàng phát hiện ra chiếc lốp nào giảm áp suất bất,  vì có thể xảy ra tai nạn, đặc biệt khi xe đang di chuyển với tốc độ cao.

     5. Bọc ghế da

Ghế da sẽ phát huy tác dụng rất tốt nhất trong những ngày trời nóng và khi không may bị đổ mồ hôi hay chất lỏng ra ghế, có thể dễ dàng làm sạch. Với ghế nỉ khó có thể sẽ làm sạch vì rất khó vệ sinh. Xe sử dụng nội thất nỉ nên bọc lại da.

Phụ Kiện Ô Tô

 

Địa chỉ mua hàng

Xem Phụ kiện xe hơi trên Tiki

Phụ kiện bên trong ô tô trên Shopee

Phụ kiện bên ngoài ô tô trên Shopee

Đặt mua giùm trên Amazon Mỹ

Đặt mua giùm trên Amazon Nhật

Phụ kiện bên trong ô tô trên AliExpress (Alibaba)

Phụ kiện bên ngoài ô tô trên AliExpress (Alibaba)

*Sản phẩm bán chạy nhất, đánh giá 4* trở lên

Tham khảo: Hướng Dẫn Chọn Mua Đồ Chơi Xe Máy

2. Những phụ kiện ô tô cực kỳ tiện dụng

Nếu có điều kiện, bạn nên trang bị thêm một số phụ kiện xe hơi (đồ chơi ô tô) cực kỳ hữu hiệu, độc đáo và hữu ích giúp cho trải nghiệm lái xe trở nên thú vị và an toàn hơn được bán trên Amazon, Mỹ dưới đây:

1. Antigravity Battery – Bình ắc quy siêu nhẹ

Với kích thước nhỏ gọn, Antigravity Battery sẽ nạp năng lượng cho điện thoại, máy tính và xe của bạn. Sản phẩm này có thể kích nổ tất cả các dòng xe (từ 50cc cho tới xe tải V8) khi hết bình, liên tục nhiều lần. Món đồ chơi ô tô này luôn có trên xe các tài xế chuyên nghiệp.

Phụ kiện kèm theo: túi đựng nhỏ gọn, dây kẹp bình, dây sạc nguồn xe hơi, dây sạc + 8 đầu cắm laptop, dây sạc USB + các đầu cắm cho đa số các loại điện thoại di động.

Phụ Kiện Ô Tô

Xem chi tiết…

2. Drop Stop – Che khoảng trống giữa 2 ghế tránh rơi đồ xuống gầm ghế

Phụ kiện xe hơi này che khoảng trống giữa ghế trước của xe hơi với phần gầm giữa, giữa hai ghế trước, nơi mà những vật dụng nhỏ như điện thoại, bóp, bút, chìa khóa, thức ăn…dễ bị rơi xuống, rất khó lấy ra. Sản phẩm sẽ giúp bạn ngăn chặn sự cố này bằng cách làm đầy khoảng trống đó.

Phụ Kiện Ô Tô

Xem sản phẩm…

3. Blind Spot Mirror – Gương tránh điểm mù

Đa số lái xe cảm thấy gương tiêu chuẩn không giúp họ quan sát đầy đủ. Những chiếc gương cải tiến giúp họ cảm thấy an tâm khi lái xe.  

Phụ Kiện Ô Tô

Xem thêm…

4. Broadway’s 400-millimeter Type A Rear View Mirror – Gương chiếu hậu góc rộng

Phụ kiện ô tô này được thiết kế dưới dạng gương cầu lồi cho phép quan sát với góc rộng hơn gấp nhiều lần các loại gương chiếu hậu thông thường. Bạn có thể dễ dàng cố định nó lên phần kính xe phía trước hoặc tháo gỡ dễ dàng. Ngoài ra sản phẩm còn có tính năng chống loá, hình ảnh trong và rõ nét.

Phụ Kiện Ô Tô

Xem hàng…

5. Heininger’s DashGrip – Miếng dán chống trượt

Đồ chơi ô tô này giúp cố định một số vật nhỏ gọn như bút, kính, chìa khoá…. Bạn có thể thoải mái lái xe mà không lo chúng bị va đập, nảy lên… ở những đoạn đường xóc.

Phụ Kiện Ô Tô

Xem Tại đây

6. Ozium Air Freshener – Gel khử mùi

Khử ngay những mùi khó chịu trong xe. Sản phẩm không bị chảy ở nhiệt độ cao, giữ hương thơm lâu.

Phụ Kiện Ô Tô

Xem thêm…

7. Fix A Flat – Bơm lốp xe xì trong tích tắc

Đầu vòi thích hợp với mọi loại bánh xe. Sản phẩm nhỏ gọn, rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Phụ Kiện Ô Tô

Xem sản phẩm

8. Tekton’s Digital Tire Gauge – Thiết bị đo áp suất lốp xe

Thiết bị này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được áp suất lốp xe hiện tại. Điểm nổi trội của sản phẩm là phần đầu và màn hình hiển thị sáng đèn, hỗ trợ lái xe ban đêm. 

Phụ Kiện Ô Tô

Xem thêm…

9. Resqme’s Seatbelt Cutter/Window Breaker – Dụng cụ hỗ trợ thoát hiểm

Phụ kiện xe hơi này giúp nhanh chóng cắt dây an toàn và phá vỡ cửa kính xe để thoát ra ngoài khi gặp tình huống nguy hiểm.

Phụ Kiện Ô Tô

Xem chi tiết…

10. Mpow’s Streambot FM Transmitter – Thiết bị kết nối Bluetooth không dây

Phụ kiện ô tô này giúp thoải mái nghe nhạc và nhận cuộc gọi từ điện thoại mà không cần bất cứ cài đặt nào. Nhận tín hiệu FM ổn định, trang bị công nghệ CVC (Clear Voice Capture) giảm thiểu tiếng vọng từ giọng nói và cắt giảm tối đa tiếng ồn.

Phụ Kiện Ô Tô

Xem thêm…

11. Pioneer’s Digital Media Stereo – Đầu phát kỹ thuật số cao cấp

Có chế độ Bluetooth hỗ trợ nghe nhạc và nhận cuộc gọi, có cổng usb và thiết bị điều khiển từ xa.

Phụ Kiện Ô Tô

Xem sản phẩm

12. WonderGel Extreme Seat Cushion – Nệm lót ghế cực êm

Phụ kiện ô tô này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái bằng chất liệu gel cao cấp vừa có độ đàn hồi cao vừa bền bỉ, đồng thời, với cấu trúc đặc biệt, luôn tạo sự thông thoáng. 

Phụ Kiện Ô Tô

Xem hàng Tại đây

13. TravelMate’s Memory Foam Neck Pillow – Gối đệm cổ

Sản phẩm có thể giữ nhiệt giúp bạn thư giãn phần cổ, đồng thời chất liệu foam định hình cho cảm giác vừa vặn, thoải mái.

Phụ Kiện Ô Tô

Xem chi tiết…

14. ArmorAll’s Wet/Dry Vaccum – Máy hút vệ sinh bề mặt

Phụ kiện ô tô này có thể làm sạch cả phần ướt và phần khô. Bạn không cần bận tâm về những mảnh vụn thức ăn hay vết bẩn do thức uống trên xe mình nữa.

Phụ Kiện Ô Tô

Xem hàng

15. High Road’s Leakproof Litter Basket – Túi rác tiện lợi

Bạn có thể gom toàn bộ rác trên xe vào một chỗ, tạo nên một không gian gọn gàng. Phần đáy túi được thiết kế chống rò rỉ có thể giữ cho các chất bẩn dạng lỏng chảy ra thảm hay nệm ghế.

đồ chơi ô tô

Xem chi tiết…

16. Dowson’s Car Dashboard Video Recorder – Camera hành trình

Sản phẩm có cấu tạo gọn nhẹ hơn, chỉ với ống kính, màn hình hiển thị và bộ nhớ, vừa đủ phục vụ cho mục đích ghi lại những chặng đường thú vị hay lưu lại quá trình xảy ra sự cố trên đường.

đồ chơi ô tô

Xem thêm… 

17. Trademark’s Plaid Electric Blanket – Đệm điện để ngủ trong xe

Phụ kiện xe hơi này có tác dụng sưởi ấm, nhiệt độ được giữ ổn định ở một mức dễ chịu trong thời gian dài, hệ thống điện đảm bảo an toàn.

đồ chơi ô tô

Xem Tại đây

18. Optimum’s No Rinse Wash & Shine – Dung dịch vệ sinh bề mặt xe

Sản phẩm chứa hỗn hợp nhựa bôi trơn cao cấp giúp tẩy mọi vết bẩn, cho một bề mặt sáng bóng. Dung dịch an toàn với mọi bề mặt phương tiện, làm sạch triệt để nhưng không làm hư hại lớp sơn xe.

đồ chơi ô tô

Tham khảo Tại đây

19. Rain-X – Cải thiện tầm nhìn trong mưa

Sử dụng dung dịch này lau mặt ngoài của kính xe trước khi khởi hành sẽ làm giảm độ bám dính của nước mưa, cải thiện tầm nhìn khi lái xe trong thời tiết xấu. Phụ kiện xe hơi này còn có khả năng loại bỏ sương, tuyết, bùn hay cả côn trùng bám vào kính xe của bạn.

đồ chơi ô tô

Xem sản phẩm

20. OxGord’s Rubber Floor Mats – Thảm cao su lót sàn xe

Sản phẩm có chất liệu cao su 100%, không thấm nước, dễ dàng rửa sạch hoàn toàn. Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian vệ sinh xe.

đồ chơi ô tô

Xem thêm…

21. iOttie’s Car Mount – Giá đỡ điện thoại

Sản phẩm này thông minh, an toàn và rất linh hoạt, được thiết kế với một bước khóa đòn bẩy, đảm bảo gắn kết chắc chắn, có thể được sử dụng trên mọi bề mặt và vị trí khác nhau. Độ dính của chân đế hút rất chặt, là món đồ chơi ô tô hầu như xe nào cũng trang bị.

đồ chơi ô tô

Xem hàng

22. AAA’s 42 Piece Emergency Road Assistance Kit – Bộ phụ tùng cứu hộ khẩn cấp

Sản phẩm gồm những dụng cụ cần thiết nhất giúp bạn đối mặt với những tình huống khẩn cấp: 1 túi xách có khoá kéo, sổ tay hướng dẫn chăm sóc xe cấp tốc, dây sạc nguồn xe hơi, đèn pin, pin, áo mưa, áo bảo hộ, băng dính, tua vít, đinh ốc, bộ sơ cứu cấp tốc…Là bộ đồ chơi ô tô rất có ích.

đồ chơi ô tô

Xem chi tiết…

23. Leather Honey – Bảo vệ đồ da của xe

Dung dịch thấm vào sâu trong lớp da để bảo vệ da mới, trẻ hoá da cũ. Làm mềm, giữ ẩm và tăng cường tính linh hoạt cho bề mặt da sáng bóng. Không độc, không nhờn dính, không mùi và không chứa silicone. Dùng 1 lần cho 6 tháng.

đồ chơi ô tô

Xem sản phẩm

24. 3M’s Headlight Lens Restoration Kit – Phục hồi đèn pha xe hơi

Đồ chơi ô tô này rất hữu dụng, sẽ khôi phục độ sáng bóng của phần kính phía trước đèn giúp xe bạn trông thẩm mĩ hơn và yên tâm khi lái xe.

đồ chơi ô tô

Tham khảo Tại đây

25. Automatic Smart Driving Assistant – Tiện ích giúp ôtô trở lên thông minh

Đây là một tiện ích kết nối điện thoại với xe của bạn giúp tiết kiệm xăng, cảnh báo về các vấn đề cơ khí, cung cấp hỗ trợ khẩn cấp, gửi thông báo cho người thân khi bạn gặp sự cố và nhiều ứng dụng khác nữa. Một loại đồ chơi ô tô cực kỳ cần thiết!

đồ chơi ô tô

Xem thêm…

*Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tương đương

3. Những phụ kiện ô tô không cần thiết phải mua

Không phải món đồ nào cũng hữu ích thực sự. Có những phụ kiện xe hơi, đồ chơi ô tô  gây bất tiện, không nên sử dụng, vừa ảnh hưởng đến sự an toàn vừa tốn tiền. Tham khảo danh sách sau:

  • Núm vần vô lăng
  • Bọc vô lăng
  • Thay màu đèn pha, đèn sương mù
  • Đệm cho trẻ ngồi ghế sau
  • Trang trí sau cabin
  • Lắp đèn pin cho xe
  • Ráp thêm màn hình giải trí cho lái xe
  • Lắp thêm giá để đồ trên nóc xe

 

Địa chỉ mua hàng

Xem Phụ kiện xe hơi trên Tiki

Phụ kiện bên trong ô tô trên Shopee

Phụ kiện bên ngoài ô tô trên Shopee

Đặt mua giùm trên Amazon Mỹ

Đặt mua giùm trên Amazon Nhật

Phụ kiện bên trong ô tô trên AliExpress (Alibaba)

Phụ kiện bên ngoài ô tô trên AliExpress (Alibaba)

*Sản phẩm bán chạy nhất, đánh giá 4* trở lên


KMV

Từ khóa: phụ kiện ô tô, phụ kiện xe hơi, đồ chơi ô tô