Hướng Dẫn Chọn Mua Đồ Chơi Phụ Kiện Xe Máy Độc Đáo

Những món đồ chơi, phụ kiện xe máy độc đáo, mới nhất từ Mỹ, Nhật sẽ góp phần làm tăng thêm giá trị, phong cách và vẻ đẹp cho “con xe” của bạn. Chúng không chỉ giúp bảo vệ, tân trang “thiết mã” thêm hiện đại, đẹp mắt mà còn thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chủ sở hữu.

Hiện nay có rất nhiều đồ chơi và phụ kiện xe máy độc đáo để bạn chọn lựa. Tuy nhiên để mua được những món đồ ưng ý, đầy phong cách và ấn tượng thì giá tiền và óc thẩm mỹ, cảm nhận cá nhân chính là những yếu tố quan trọng.

đồ chơi xe máy

Một chiếc xe trang bị đồ chơi tuyệt đẹp

1. Những lưu ý lựa chọn đồ chơi xe máy

Chọn kiểu dáng phù hợp

Đầu tiên, cần chọn lựa những món đồ có kiểu dáng, kích cỡ phù hợp với chiếc xe của bạn. Nếu đồ chơi xe máy có kích thước lớn quá hay nhỏ quá đều sẽ làm mất sự cân đối của chiếc xe.

Bên cạnh đó, màu sắc của món đồ chơi, phụ kiện xe máy phải hài hòa với tổng thể để tạo phong cách thời trang, thẩm mỹ và làm tăng giá trị cho chiếc xe.

Mỗi dòng xe máy đều có những phụ kiện, đồ chơi xe máy riêng, bạn có thể dễ dàng chọn lựa và thay thế các món đồ thật ưng ý và thích hợp.

Chọn đồ chơi xe máy phù hợp với điều kiện kinh tế

Thay thế phụ kiện bằng các đồ chơi xe máy tương ứng để tạo sự phá cách, mới mẻ. Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp trên đường phố những chiếc xe máy được tân trang rất độc đáo, ấn tượng bằng những phụ kiện, đồ chơi xe máy. Tuy nhiên những món đồ này thường có giá khá cao. Vì thế, tùy vào điều kiện kinh tế của mình mà bạn sắm sửa các món đồ chơi xe máy phù hợp.

Chọn đồ chơi xe máy theo sở thích

Việc chọn những món đồ chơi xe máy không chỉ tạo sự nổi bật, ấn tượng cho xe máy mà còn thể hiện sở thích cũng như gu thẩm mỹ độc đáo riêng. Hãy chọn những món đồ mà bạn thích, không nhất thiết phải chạy theo thời trang hay giá trị. Đồ chơi xe máy có rất nhiều lựa chọn, tùy vào sở thích, nhu cầu của từng người mà có thể tùy biến khác nhau tạo nên cá tính của riêng xe mình.

Tóm lại, hãy chọn đồ chơi xe máy phù hợp với xe của bạn; phù hợp với khả năng tài chính; và, chọn theo sở thích của bạn.

đồ chơi xe máy

Một phụ kiện xe máy độc đáo

2. Địa chỉ mua đồ chơi xe máy

Mua trên sàn TMĐT Việt Nam

Mua hàng trên các sàn TMĐT Việt nam, bạn có thể dễ dàng so sánh giá giữa các shop, có chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng

Xem trên Tiki

Xem trên Shopee

*Các sản phẩm bán chạy, đanh giá 4* trở lên

Order mua giùm trên Amazon

*Các sản phẩm bán chạy nhất

Mua trên sàn TMĐT Nước Ngoài

Mua đồ chơi xe máy trên Amazon, eBay, AliExpress… có ưu điểm là sẽ rẻ hơn so với hàng bạn mua tại Việt Nam từ 50-60%, lại thường có những sản phẩm giảm giá. Đồng thời, bạn là người được chơi những món đồ đó trước.

Vì Amazon không ship về Việt nam nên cần đặt mua giùm qua sàn TMĐT Fado

đồ chơi xe máy

Hàng bán trên Amazon Nhật

3. Những món đồ chơi xe máy được ưa chuộng nhất hiện nay

9 món đồ chơi dưới đây sẽ tăng tính thẩm mỹ, phong cách và ít nhiều công suất của chiếc xe, đồng thời tạo sự thu hút của mọi người.

Mão chắn gió

đồ chơi xe máy

Mẫu Mão chắn gió – Một phụ kiện xe máy thông dụng

Mão chắn gió (hay còn gọi là kính chắn gió) là loại đồ chơi xe máy thường thấy trên các dòng sportbike, phân khối lớn. Với các dòng xe máy nhỏ, món đồ này có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho phần đầu xe.

Ghi-đông

đồ chơi xe máy

Ghi đông – phụ kiện xe máy rất được ưa chuộng

Là phần dễ thay thế nhất, thể hiện rõ cá tính của chủ xe theo trường phái nào. Tùy theo nhu cầu, mà lựa cho mình loại ghi-đông xe phù hợp theo sở thích của bản thân.

Tay phanh

đồ chơi xe máy

Tay phanh –  phụ kiện xe máy sử dụng rất nhiều

Phanh tay, tay côn gắn ở xe nhỏ tạo cá tính cho chủ xe, tăng hiệu quả của việc phanh xe hay bóp côn sang số. Có một số loại phanh tay tích hợp luôn khả năng điều chỉnh hành trình bóp phanh, côn. Sản phẩm đồ chơi xe máy này liên quan tới an toàn của xe, cần lựa chọn các mẫu sản phẩm uy tín, có thương hiệu. Ưu tiên các loại phanh tay có thể chỉnh được mức độ nặng nhẹ khi bóp phanh, côn.

Heo dầu

đồ chơi xe máy

Một phụ kiện xe máy độc đáo

Đồ chơi xe máy này đồng bộ với hệ thống phanh. Tùy tình hình kinh tế mà lựa chọn các cụm heo dầu phù hợp. Cũng có thể sơn lại heo dầu theo xe, hoặc lựa chọn các mẫu heo dầu cao cấp (2 đến 4 piston). Tùy theo kích thước mâm xe mà lựa chọn heo dầu phù hợp và cân đối.

Đĩa phanh

đồ chơi xe máy

Đĩa phanh –  phụ kiện xe máy tạo phong cách

Là phụ kiện đi cùng với bộ ba tay phanh – heo dầu. Mặc dù có cấu tạo đơn giản nhưng thường xuyên làm việc ở cường độ và áp lực cao vì thế cần lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt. Trên thị trường, có rất nhiều mẫu mã thương hiệu đĩa phanh tốt. Người chơi xe cũng có thể dễ dàng tùy biến đĩa phanh bằng công nghệ CNC theo sở thích riêng.

Mâm xe

đồ chơi xe máy

Mâm xe –  phụ kiện xe máy cá tính

Món đồ chơi xe máy này yêu cầu khối lượng phải nhẹ, chắc chắn, lực bám đường tốt, khả năng cắt, thoát gió tốt và ổn định ở tốc độ cao. Các hãng xe đã tính toán giúp việc này, bạn chỉ việc lựa chọn mẫu mâm ưng ý, hợp kinh tế. Ngoài ra, còn có những loại mâm CNC cho hiệu năng rất tốt, và nhiều dân chơi không ngại chi tiền để sở hữu.

Gác chân

đồ chơi xe máy

Gác chân – phụ kiện xe máy tiện ích

Đây là một trong những vị trí quan trọng góp phần quyết định sự thoải mái khi cầm lái. Ngoài ra, các gác chân đồ chơi cao cấp còn có thể điều chỉnh độ rộng, chiều dài theo từng bàn chân của chủ xe. Xu hướng hiện nay là càng nhẹ càng tốt, nhằm giảm tối đa trọng lượng xe càng nhiều càng tốt.

Hệ thống giảm sóc

đồ chơi xe máy

Một phụ kiện xe máy tiện dụng

Phuộc trước và sau có nhiệm vụ giữ sự ổn định của xe khi đi tốc độ cao hay vào cua đồng thời đảm bảo sự êm ái, thoải mái của người lái. Với một bộ phuộc tốt sẽ có độ nhún, nảy hợp lý trên các cung đường. Một số bộ phuộc cao cấp, có thể đều chỉnh được độ cứng mềm của phuộc mỗi khi thay đổi điều kiện vận hành.

Ống xả

đồ chơi xe máy

Đây là bộ phận dành cho những người không thích âm thanh êm dịu. Ống xả có nhiều loại với âm thanh khác nhau từ trầm ấm cho tới ồn ào. Cần lưu ý, nếu không nâng cấp động cơ mà thay đổi ống xả sẽ dẫn tới hao hụt công suất, làm xe yếu đi và hao xăng hơn. Nếu chơi ống xả ồn ào, nên dùng loại có trang bị ống tiêu để giảm âm thanh (khi đi vào các nơi cần yên tĩnh).

Ngoài ra, còn hàng ngàn phụ kiện xe máy độc đáo và tiện ích khác, như đèn, còi xe, sạc pin điện thoại, giá để điện thoại…tha hồ cho bạn trang bị cho xế yêu!

Không chỉ là phương tiện để di chuyển, chiếc xe máy còn thể hiện cá tính của mỗi người. Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc xe máy được tân trang rất độc đáo, ấn tượng bằng cách ráp thêm hoặc thay thế những phụ kiện, đồ chơi xe máy.

Tuy nhiên, khi thay thế, cần lưu ý ưu tiên hàng đầu là sự an toàn. Vì thế cần sử dụng những phụ kiện tốt, phù hợp với kết cấu xe và được lắp đặt chắc chắn.

Địa chỉ mua hàng

Xem trên Tiki

Xem trên Shopee

*Các sản phẩm bán chạy, đanh giá 4* trở lên

Order mua giùm trên Amazon

*Các sản phẩm bán chạy nhất

 

Xem thêm: Hướng Dẫn Chọn Mua Phụ Kiện Ô Tô [Đồ Chơi Ô Tô Độc Đáo]


KMV