Các Chợ Đầu Mối Ở TP.HCM Lấy Hàng Bán Online

Chợ đầu mối là nơi lấy hàng số lượng lớn, giá sỉ, chủ yếu dành cho các doanh nghiệp, các nhân khi tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh, cả online và offline. Nơi đây diễn ra hoạt động kinh doanh buôn bán nhiều mặt hàng. Đây chính là nơi cung cấp nguồn hàng giá rẻ tại TP.HCM để bán online. Bài viết giới thiệu các chợ đầu mối ở TP.HCM chuyên bán sỉ hàng hóa đi khắp cả nước.

Tham khảo: Hướng Dẫn Tìm Nguồn Hàng Bán Online

Các chợ đầu mối ở TP.HCM

Khu vực Chợ lớn

Khu vực Chợ Lớn là nơi nổi tiếng tại Sài Gòn, khu vực kéo dài từ quận 5 đến quận 6. Là nơi sinh sống của phần đông người Việt gốc Hoa, được hình thành do nhu cầu trao đổi hàng hóa.  Ở khu quận 5, quận 6 là khu vực có nhiều chợ đầu mối ở TP.HCM như chợ Bình Tây, chợ Soái Kình Lâm, chợ Kim Biên, chợ An Đông…Hàng hóa đa dạng với những món hàng sỉ, giá bán rất thấp. Ngoài các chợ, còn có các phố như phố lồng đèn, phố đầu sư tử, phố cá cảnh, phố đồ trang trí, phố bán văn phòng phẩm, phố thuốc bắc… Đặc biệt thiệp, đồ trang trí, văn phòng phẩm… ở đây bán rất rẻ, là đầu mối cho các tiểu thương nhập hàng về bán cả online lẫn trên cửa hàng truyền thống.

Chợ Bình Tây 

Chợ Đầu Mối Ở TP.HCM

Chợ Đầu Mối Ở TP.HCM –  Chợ Bình Tây

Chợ Bình Tây còn có tên gọi là Chợ Lớn Mới, với trên 2.300 quầy sạp kinh doanh, hơn 30 nhóm ngành hàng. Các ngành hàng chủ lực bao gồm: Gia vị phục vụ nấu ăn, Mứt, bánh các loại, Quần áo may sẵn, Giày dép, Túi xách da, Đồ gia dụng, Bách hoá tổng hợp, Trang sức xi mạ, Vàng bạc đá quí….. Các mặt hàng tại chợ rất phong phú và đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp với người có thu nhập trung bình. Hình thức kinh doanh tại chợ chủ yếu vẫn là bán buôn đi các nơi, là nguồn hàng bán online và kinh doanh truyền thống.

Địa chỉ: đường Tháp Mười, Quận 6, TP.HCM

Chợ đầu mối An Đông

Chợ An Đông nằm ở quận 5 từ lâu đã nổi tiếng là một trong những chợ đầu mối chuyên bán buôn bỏ sỉ mặt hàng thời trang quần áo lớn nhất nước ta hiện nay. Rất nhiều chủ shop ở TP.HCM lựa chọn chợ An Đông là nguồn hàng quần áo nhập về bán.Chợ An Đôngđược biết đến như “vựa thời trang” của đất Sài thành, với nhiều mặt hàng từ bình dân tới cao cấp, đủ các mẫu mã mới nhất với nhiều kiểu dáng. Đây được xem là nơi lấy sỉ quần áo chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất tại TP.HCM và là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán lẻ của khu vực phía Nam.

Nguồn hàng quần áo ở Chợ An Đôngđến từ khắp nơi, chủ yếu là nguồn hàng Quảng Châu, hàng Thái Lan hay các mặt hàng đặt may từ các công ty thời trang khác tại Việt Nam. Ngoài quần áo, ở đây còn có các mặt hàng khác như các mặt hàng mỹ phẩm, quần sáo, giày dép,…và đồ lót thương hiệu như Triumph, Vera, Wacoal, Lys với giá rẻ hơn rất nhiều so với mức giá bán trong các shop.

Địa chỉ: Đường An Dương Vương, Quận 5, TP.HCM

Chợ đầu mối Kim Biên

Chợ Kim Biên là một địa chỉ mua sắm khá quen thuộc với người dân ở TP.HCM. Chợ bán nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau và nhiều nhất chính là các loại hóa chất công nghiệp và các mặt hàng về hóa chất thực phẩm, hương liệu. Chợ Kim Biên chính là đầu mối cung cấp nguồn hàng chuyên sỉ khá lớn phục vụ cho nhiều doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân ở TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận. Ngoài hóa chất, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng khác như linh kiện, điện tử, phụ kiện, các mặt hàng thời trang, làm đẹp, mắt kính, trang sức, đồ lưu niệm… và có thể mua với mức giá sỉ để bán lại.

Địa chỉ: đường  Vạn Tượng, Quận 5, TP.HCM.

Chợ Soái Kình Lâm

Soái Kình Lâm nổi tiếng với việc bán vải rẻ và lâu đời nhất. Chợ còn có tên gọi khác là Thương xá Đồng Khánh, được mệnh danh là thiên đường của vải vóc. Đặc điểm của khu chợ là mỗi gian hàng chỉ bán một loại vải nhất định với rất nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Ở đây, không thiếu bất cứ một loại vải nào: thun, voan, ren, kaki, rèm cửa, đệm, ga, khăn trải bàn,… và đủ các loại phụ kiện, nguyên liệu may mặc. Đây là một trung tâm nổi tiếng cung cấp nguồn hàng kinh doanh online và truyền thống cho khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Chợ đầu mối Tân Bình

Chợ Đầu Mối Ở TP.HCM

Nguồn hàng bán online –  Chợ Tân Bình

Chợ Tân Bìnhcũng chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo giá sỉ. Ở đây bán hàng bình dân với các mặt hàng giá rẻ phù hợp các thương lái, người đi buôn. Mặt hàng chính yếu vẫn là quần áo, vải vóc và các phụ kiện cưới hỏi. Bạn có thể lấy nguồn hàng quần áo thời trang và phụ kiện ở chợ Tân Bình để bán online, dành cho đối tượng bình dân. Chính vì hàng bình dân nên giá bán rẻ, đối tượng khách hàng lại rộng, cũng không quá kén chọn nên rất dễ bán. Nếu bạn nhắm đối tượng khách hàng bình dân thì lấy hàng ở đây là hợp lý.

Địa chỉ: Đường Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chợ đầu mối Đầm Sen

Một khu chợ đầu mối chuyên về mặt hàng hoa tươi chính là chợ hoa tươi Đầm Sen. Chợ bán gần như tất cả mặt hàng hoa, từ hồng, cúc, phong lan, tulip, thiên điểu, cát tường, thủy tiên… Đây là điểm trung chuyển, mua bán hoa từ các tỉnh phía Bắc, miền Tây Nam bộ và hoa nhập từ nước ngoài của Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc…nhưng nguồn hoa phần lớn được cung cấp từ Đà Lạt. Chợ hoa Đầm Senhoạt động nhộn nhịp nhất từ 12 giờ đêm đến 7 giừ sáng. Mỗi ngày chợ cung cấp cho các nơi khoảng 40 tấn hoa tươi. Vào dịp lễ, Tết, số lượng bán ra có thể lên tới hàng trăm tấn mỗi ngày.

Địa chỉ: đường Nguyễn Văn Phú, Quận 11, TP.HCM

Chợ đầu mối Hồ Thị Kỷ

Chợ Đầu Mối Ở TP.HCM

Chợ Đầu Mối Ở TP.HCM – Chợ Hoa Hồ Thị Kỷ

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ là chợ hoa đầu mối lớn nhất của thành phố, chợ bán rất nhiều loại hoa tươi, phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc như: hoa hồng, hoa lan, lyly, salem, mimosa, hải đường, hoa sen, hoa cúc, hướng dương… hay các loại hoa dân dã như chuối rừng, chuối pháo, chuối lửa… rất lạ mắt. Hoa ở đây có xuất xứ chủ yếu từ Đà Lạt và các tỉnh miền Tây nhưng cũng có cả hoa nhập khẩu như: hoa cúc Nhật, hoa từ Thái Lan, Trung Quốc… Nơi đây có giá bán hoa rẻ hơn nhiều so với giá thị trường nên được rất nhiều chủ shop kinh doanh hoa tươi lựa chọn làm nguồn hàng kinh doanh.

Địa chỉ: đường Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP.HCM

TP.HCM còn có một số chợ đầu mối khác như chợ đầu mối nông sản Thủ Đức hay chợ đầu mối thủy sản Bình Điền…Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết này chỉ giới thiệu các chợ đầu mối ở TP.HCM để lấy nguồn hàng bán online là chủ yếu. Sau khi tìm kiếm thị trường và xác định được mặt hành bán online, bạn có thể đến các chợ đầu mối này để liên hệ nguồn hàng nhập về để kinh doanh. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: 5 Bước Tạo Dựng Công Việc Bán Hàng Online

===

Trang chủ: KMV

Từ khóa: Chợ Đầu Mối Ở TP.HCM