7 Chợ Đồ Cũ Online Uy Tín Nhất Hiện Nay Ở Nước ta

Sự tiện lợi của các chợ đồ cũ online

Các chợ đồ cũ online là một nơi để bạn có thể trao đổi, mua hay bán trực tuyến  đủ các mặt hàng như đồ gia dụng, quần áo, đồ công nghệ, xe cộ… khá dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Các chợ đồ cũ onine phát triển mạnh ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn (TPHCM), giúp kết nối trực tiếp người mua và người bán.

Các chợ đồ cũ online này rao bán đa dạng về mặt hàng, về nhãn hiệu, có thể nói là lớn nhỏ gì cũng có!

Giá mua đồ từ các website thanh lý đồ cũ khá rẻ, tùy theo chất lượng còn lại.

Mua đồ cũ tại đây sẽ giúp tiết kiệm chi phí mua sắm, tránh lãng phí vì có thề tìm được rất nhiều món đồ còn tốt.

Hầu hết đồ cũ trước khi được đem ra bán, đều được kiểm tra, sửa chữa, vệ sinh, làm mới… Với các chợ đồ cũ online uy tín, bạn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng.

Hướng dẫn mua bán trên các chợ đồ cũ online

Cũng gần giống như các website thương mại điện tử khác, website thanh lý đồ cũ rất dễ sử dụng, bao gồm 2 phần:

Phần mua hàng:

Nếu mua hàng trên chợ đồ cũ online, bạn cứ truy cập vào website rồi tìm sản phẩm cần mua theo từ khóa, là tên sản phẩm, hoặc tìm theo chuyên mục sản phẩm, tìm theo khu vực tỉnh, thành…Tìm được sản phẩm rồi thì tiến hành các bước mua hàng như bình thường (điền thông tin cá nhân, địa chỉ nhận hàng, chọn phương thức thanh toán…)

Phần bán hàng:

Nếu muốn bán hàng, bạn cần đăng tin lên website thanh lý đồ cũ. Phần lớn là miễn phí và bạn cần tự đăng (có những trang thì quản trị website sẽ đăng, bạn chỉ cần cung cấp thông tin) các thông tin như hình ảnh, giá bán, khu vực giao hàng, số điện thoại, email…

Xem thêm: Các Chợ Đầu Mối Ở TP.HCM Lấy Hàng Bán Online

Danh sách những chợ đồ cũ online uy tín, bao gồm cả chợ đồ cũ Hà Nội, Sài Gòn (TPHCM)

chợ đồ cũ online

Giao diện website của một chợ đồ cũ online

Chodocu.com

Chodocu.com đặt kế hoạch trở thành nguồn thông tin mua bán đồ cũ online hàng đầu tại Việt Nam trong hầu hết tất cả các lĩnh vực.
Website này có phạm vi hoạt động trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua hàng thanh lý như đồ dùng gia đình, đồ điện tử tới phụ kiện thời trang, sách báo, nội thất.

Chodocu.com là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể yên tâm mua những món hàng đã qua sử dụng với chất lượng còn tốt.

Thanhlydocu.net.vn

Tại Thanhlydocu.net.vn, bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần từ ly, chậu, bàn ghế cho tới những thứ đắt tiền như tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ nội thất; thanh lý nhà hàng, thanh lý đồ điện máy, chuyển nhà trọn gói, thu mua phế liệu…
Các món đồ cũ được bán lại khá rẻ, thường chỉ bằng 50%, thậm chí chỉ bằng 20% giá mua mới. Đây là website mua bán đồ cũ trực tuyến rất được yêu thích.

Thanhlyhangcu.vn

Đây là một trong những địa chỉ mua bán thanh lý hàng cũ cho các doanh nghiệp và cá nhân. Có cả dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng trọn gói. Thanhlyhangcu.vn với mục tiêu là tạo ra một website mua bán đồ cũ trực tuyến đa dạng và phong phú, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực như: thanh lý nhà hàng, khách sạn, quán ăn; thanh lý đồ dùng trong gia đình; thanh lý sắt thép cơ khí; thu mua phế liệu, mua bán cả xe hơi…
Các sản phẩm được cung cấp trong Thanhlyhangcu.vn đảm bảo về chất lượng.

Rao3s.com

Rao3s.com là một trong những website mua bán đồ cũ trực tuyến uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Bạn có thể bán hay tìm mua đồ cũ trên trang Rao3s.com này. Trên website này bạn có thể tìm thấy cho mình những món hàng cũ từ quần áo giày dép đến những đồ công nghệ, xe, ô tô, thậm chí là cả bất động sản…
một cách nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo về chất lượng với giá khá mềm.

chợ đồ cũ online

Banner của mộ chợ đồ cũ online

Sieuthihangcu.net

sieuthihangcu.net có mục tiêu là đem lại cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm hàng cũ với chất lượng đảm bảo, với mức giá thấp nhất. Những sản phẩm tại đây, dù đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nguyên vẹn cùng chất lượng không hề kém hàng mới quá nhiều.
Trẹn website này, hàng hóa rất đa dạng nên dễ dàng tìm được các sản phẩm ưng ý; dịch vụ chuyên nghiệp, được tư vấn chuyên sâu để lựa chọn sản phẩm phù hợp; giá cả hợp lý.
Sieuthihangcu.net là một trong những website mau bán đồ cũ đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng với những món đồ chất lượng với giá tốt. 

Docu24h.com

Đây là chợ đồ cũ Hà Nội, lớn nhất miền Bắc và là địa chỉ mua đồ cũ hoạt động cả online và offline. Chợ đồ cũ này có quy mô gần 50.000m2 chỉ chuyên chứa đồ cũ, đồ thanh lý, đồ cổ, đồ giả cổ… tại khu vực Chợ đầu mối Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội. Đây là một trong những điểm đến rất hấp dẫn cho khách hàng mong muốn tìm kiếm được một món đồ giá tốt ưng ý.
Lĩnh vực hoạt động phong phú, bao gồm: mua bán thanh lý, trao đổi đồ cũ, đồ mới tại nhà; ký gửi đồ mới, đồ cũ; chuyển nhà, văn phòng; khoan phá bê tông, tháo rỡ công trình; thiết kế trang trí nội thất; buôn bán lẻ đồ điện tử, điện lạnh…

Thanhlydocuhcm.vn

Một trong những chợ đồ cũ Sài Gòn (chợ đồ cũ TPHCM) được nhiều người biết đến là thanhlydocuhcm.vn. Khi cần thanh lý hay mua đồ nội  thất cũ tại TP Hồ Chí Minh, địa chỉ này chính là lựa chọn phù hợp cho bạn. Sản phẩm chính là đồ nội thất qua sử dụng, bạn có thể lựa chọn từ nội thất văn phòng, nhà ở, tới quán café, khách sạn…

Đặc biệt, đồ cũ của người nước ngoài là mặt hàng thế mạnh trên thanhlydocuhcm.vn.  Danh mục chào bán đồ cũ của người nước ngoài tại đây khá phong phú….

chợ đồ cũ sài gòn hà nội

Khu vực bày bán tại một chộ đồ cũ offline

Xem bài: 5 Website Bán Hàng Chính Hãng Được Ưa Chuộng Nhất Ở Việt Nam

Những chợ đồ cũ online chính là nơi bạn có thể mua được những món đồ đẹp, chất lượng tốt với mức giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu thanh lý hoặc mua đồ cũ, hãy ghé thăm những website trên. Đồ cũ với người này nhưng có thể là mới với người khác, không nên lãng phí.

===

Từ khóa: chợ đồ cũ Hà nội, chợ đồ cũ TPHCM, chợ đồ cũ Sài gòn